Điểm mới trong đơn hàng thực phẩm Nhật Bản 2021

Mục lục1. Đơn hàng thực phẩm Nhật Bản với mức lương hấp dẫn2. Công việc của đơn hàng khá ổn định3. yêu cầu tiêu chí tuổi  rất trẻ4. Đơn hàng thực phẩm Nhật Bản khá nhẹ nhàng5. Nhiều đơn hàng lựa chọn Xuất khẩu lao động đơn hàng thực phẩm Nhật Bản là một trong […]

Xuất khẩu lao động đơn hàng thực phẩm Nhật Bản là một trong những đơn hàng được các bạn đi xuất khẩu quan tâm nhiều nhất. Có thể nói là 100 người thì 80 người hỏi đơn hàng thực phẩm, còn những người khác không đi đơn thực phẩm vì họ không đủ điều kiện vào nên bắt buộc phải thi đơn khác, vậy đơn hàng thực phẩm có điểm gì thu hút đến như vậy? lương và chế độ của đơn này như thế nào? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ những điểm mới trong đơn hàng thực phẩm Nhật Bản năm 2021 nhé.

thi tuyển đơn hàng thực phẩm làm bánh

thi tuyển đơn hàng thực phẩm làm bánh

Chi phí Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2021 hết bao nhiêu tiền?

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2021 “MỚI NHẤT”

1. Đơn hàng thực phẩm Nhật Bản với mức lương hấp dẫn

  • Lương cơ bản của đơn hàng thực phẩm tại Nhật thời điểm hiện tại khoảng 15-18 man, tương đương với 30-38 triệu vnđ chưa tính tăng ca làm thêm giờ, chưa nói tới giờ làm thêm của đơn này luôn luôn ổn định và làm nhiều hơn so với các đơn khác. Mức lương này đang ngang với mức lương của ngành xây dựng, nhưng ngành xây dựng thì do đặc thù công việc vất vả nên hầu như không có sức tăng ca mà chỉ hưởng lương chủ yếu ăn lương cơ bản.
  • Đối với đơn thực phẩm thì thời lượng tăng ca sẽ từ 2-4 tiếng/ ngày, tùy từng giai đoạn, từng xưởng, từng truyền khác nhau. ví dụ: đối với đơn hàng làm cơm hộp hay làm xúc xích thì lương chưa bao giờ dưới 16 man~ 32 triệu đồng.
  • chia sẻ thực tế của một bạn thực tập sinh nam trong đơn hàng cơm hộp :
Bảng lương của động trong đơn hàng thực phẩm

Bảng lương của động trong đơn hàng thực phẩm

chia sẻ lương của một bạn làm thực phẩm bên Nhật

chia sẻ lương của một bạn làm thực phẩm bên Nhật

 

2. Công việc của đơn hàng khá ổn định

  • Mô tả công việc của đơn hàng thực phẩm: 100% công việc của các bạn làm trong xưởng, dây truyền, hầu như không ảnh hưởng tới thời tiết, mưa nắng ngoài trời. Có lúc đứng truyền theo máy, có lúc làm các việc riêng lẻ .
  • ví dụ một số đơn hàng: đơn làm cơm hộp, làm xúc xích, làm thịt nguội, chế biến thủy sản bóc tôm, lọc cá ngừ, làm bánh ngọt, thịt hộp…
  • chính vì tính chất công việc như vậy nên lương của các bạn cực kì ổn định, tăng ca đều.
đơn hàng thực phẩm làm đồ ăn sẵn

đơn hàng thực phẩm làm đồ ăn sẵn

3. yêu cầu tiêu chí tuổi  rất trẻ

vì đặc thù đơn hàng thực phẩm chủ yếu làm dây truyền, nên những ông chủ người Nhật cũng khá khắt xe trong vấn đề lọc tiêu chí đầu vào. Thường tiêu chí đối với đơn hàng thực phẩm sẽ chọn tuổi nam, nữ từ 18-28 tuổi. Tỷ lệ chọi lúc nào cũng 1:3, còn các tiêu chí khác như trình độ, chiều cao, thị lực thì sẽ tùy vào từng thời điểm để yêu cầu. Bởi vì tính chất công việc đòi hỏi làm dây truyền luôn chân tay, nên cần các bạn trẻ nhanh nhẹn.

nếu tuổi cao muốn đi đơn hàng thực phẩm thì hãy chọn đơn hàng thủy sản, chế biến thịt gà, làm thịt nguội… tại sao lại như vậy là bời vì những đơn hàng trên không làm dây truyền, mà đòi sự tỷ mỉ, cẩn thận của những người lớn tuổi đã có kinh nghiệm khoảng từ 25 tuổi trở lên.

4. Đơn hàng thực phẩm Nhật Bản khá nhẹ nhàng

Tính chất công việc không yêu cầu quá cao về thể lực. Vì thế, khi tham gia đơn hàng này, các bạn sẽ được làm những công việc không quá nặng nhọc. Người Nhật thì rất thích những người cẩn thận và chăm chỉ. Mà hai yếu tố này chỉ cần bạn rèn luyện là sẽ đạt yêu cầu. Nếu như bạn không có tay nghề thì lựa chọn tham gia thi tuyển các Đơn hàng thực phẩm Nhật Bản là rất phù hợp.

5. Nhiều đơn hàng lựa chọn

Nhu cầu tuyển chọn thực tập sinh ngành chế biến thực phẩm tại Nhật Bản ngày càng cao. Hàng tháng, công ty Hogamex nhận được rất nhiều đơn hàng ngành chế biến thực phẩm từ phía nghiệp đoàn. Đây là những công việc nhẹ nhàng, chỉ đòi hỏi sự khéo léo, mang lại cho người lao động mức lương cao với những chế độ đãi ngộ tốt. Đơn hàng chế biến thực phẩm đang là một trong những đơn hàng được nhiều người lao động săn đón nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về đơn hàng thực phẩm Nhật Bản phù hợp với mình nhất.

Một số đơn hàng tham khảo:

10 đơn hàng nam-nữ lương cao, phí đi chưa đến 100 triệu phỏng vấn tại nhà, thi tháng 7/2021

[HOT] Tuyển 80 nữ lắp ráp link kiện điện tử tại Hyogo-Osaka

 

xuatkhaulaodongnb.com - Website tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.