40 chỉ tiêu Xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017

Thông tin về Xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí của VTV về các chỉ tiêu xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017. Đăng ký ngay để được hướng dẫn

Thông tin về Xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí của VTV đăng về các chỉ tiêu xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017. Chúng tôi chia sẻ cho các bạn biết thông tin cụ thể về 40 chỉ tiêu đi xuất khẩu lao động sang nhật bản 2017 MIỄN PHÍ 100%. Tức là không mất chi phí để được đi làm việc tại Nhật Bản. Hãy xem clip sau để thấy lợi ích của chương trình này.

>> Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

>> Kinh nghiệm đi thực tập sinh sang Nhật toàn tập

>> Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản bao nhiêu ?

Sau một thời gian triển khai chương trình đào tạo nhân lực cho xuất khẩu lao động nhật bản miễn phí, các học viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đều được nộp hồ sơ tham gia. Trong năm 2017 sẽ có thêm chỉ tiêu tham gia chương trình do bộ LDTB-XH xét tuyển.

Nếu được vào danh sách đào tạo thì bạn là người có sự may mắn, bạn phải có quyết tâm học tiếng và học nghề ở trung tâm lao động ngoài nước.

Theo đó chương trình này tuyển lao động trên khắp cả nước và có tỉ lệ chọi cao (vì tổ chức IM JAPAN cần lao động có năng lực tốt). Ngành nghề chủ yếu được tuyển làm công việc xây dựng các công trình công nghệ cao tại Nhật.

Yêu cầu cao to khỏe mạnh, ngoan ngoãn, chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao thì mới được tham gia đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí. Thời gian nộp hồ sơ và thời gian chờ có thể lên tới hàng năm trời. Vì vậy nếu bạn quyết tâm thì nên theo chương trình này.

Bạn có thể đăng ký tham khảo ở form dưới đây

    Họ Tên (*)

    Ngày sinh ( dd/mm/yyyy )

    Địa chỉ

    SĐT(*)

    Ghi chú

    chỉ cần click 1 lần là đủ !

    xuatkhaulaodongnb.com - Website tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    1. Tôi có một sức khỏe tốt. cao 1,69m, nặng 64 kg. Hiện tại tôi đang rất mong có một cơ hội được sang Nhật làm việc để có thu nhập ổn định, nhưng do hoàn cảnh không thể có đủ kinh phí để sang Nhật theo các công ty tuyển dụng nên đành phải làm các công việc với thu nhập bèo bọt tại Việt Nam. Vậy tôi rất mong được một xuất được sang Nhật làm việc trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn!

      • Trần văn quảng tôi muốn ra nước ngoài làm việc nhưng không có chỉ phí được biết có trương trình đi miễn phí tôi rất mong muốn được đi giúp đo tôi tôi cam ơn

    2. E mong uoc duoc kiem nhieu tien de co the lo cho ban than va gia dinh co duoc mot cuoc song tot hon!
      E rat cam on chuong trinh vi da giup duoc cho nhieu nguoi co mot tuong lai sang hon!

    3. E là Hiền . Em sinh năm 1997 . e sinh ra trong một già đình thuần nông. e sống tại Hà tĩnh. do gia đình hoàn cảnh khó khăn nên không đủ tiền để ra nước ngoài đi làm, nên giờ có chương trình này e cũng muốn đăng ký để được đi làm jkowr nước ngoài. vậy mong a chị phản hồi cho e sớm nhất ạ

    4. Cháu đã học xong chương trình 12 và vừa hoàng thành nghĩa vụ quân sự. Hiện giờ chưa có việc làm và rất mong muốn được xuất khẩu lao động sang Nhật để học hỏi nhiều kinh nghiệm và kiếm thêm thu nhập cho gia đình ạ.

      • Em rất muốn sang nhật xkld để học hỏi thêm kinh nghiệm và thêm thu nhập cho gia đình.Emrất mong được sự giúp đỡ của anh chi. Emchờ đợi phản hồi sớm nhất của anh chị ạ. Em xin cảm ơn!

    5. Chào công ty, em là phạm tiến đạt 1 sinh viên vừa ra trường . Em nghe trên ti vi báo chí nói về cơ hội việc làm của công ty. Em rất mong muốn được có cơ hội được làn việc tại công ty . Nếu được nhận em sẽ cố gắng làm việc thật tốt và nhiệm vụ được giao. Em xin chân thành cảm ơn !!

      • Em là bộ đội xuất ngũ ra quân được 1 năm rồi. Do gia đình hoàn cảnh , có mong muốn được đi lao động Nhật Bản để làm việc về giúp gia đình . và cũng muốn được học và nâng cao tiếng nhật. Mong BLĐTB -XH xem xét cho em. Em trân thành cám ơn ! Em cao 1m76 ,nặng 64kg

        • Care Tận Tâm

          Chào Tùng! Bạn là bộ đội xuất ngũ sẽ được chính sách ưu tiên, cán bộ công ty sẽ gọi điện để tư vấn giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    6. Chào Anh/chị
      Em là sinh viên mới tốt nghiệp trường cao đẳng giao thông vận tải, Em có thể tham gia chương trình xuất khẩu sang nhật bàn miễn phí được không ạ, vì kinh tế của em không có. Em muốn nâng cao thu nhập của mình cũng như có thể tìm hiểu về văn hóa nhật bản.
      Em xin cảm ơn!

      • Em muốn sang nhật, tìm hiểu sâu hơn về nhật bản, học tiếng nhật chuyên sâu.gia đình e không có đk để cho em đi nhật. Nên em muốn đi nhật miễn phí, đi làm, một phần lo cho bản thân một phần giúp đỡ gia đình

    7. Lê thị tâm:
      Cao: 1m62
      Nặng: 52kg
      Trình độ : cao đẳng tiếng anh
      Mục đích tham gia:
      Yêu văn hóa nhật,đất nước nhật muốn tìm hiểu về xứ sở hoa anh đào
      Mong muốn tăng nguồn thu nhập
      Rất mong được tham gia. Xin cảm ơn

    8. Sự nổ lực của bản thân nhưng vẫn cần quý nhân giúp đỡ. Do điều kiện kinh tế đang còn nợ nhiều ko có thể xoay sở được số tiền 200 đến 300 tr để đi nên em cầu mong quý nhân giúp đỡ em được đi miễn phí. Em sẽ cố gắng làm để có thể chân thành cảm ơn quý nhân về sau….

    9. Em là sinh viên đã học ra trường nhưng em không xin được việc làm.gia đình em rất khó khăn lúc đi học mẹ em phải vay vốn ngân hàng cho e đi học.em rất muốn các chị voi chua tạo điều kiện cho em có thể sang bên đó lao động để e về trả nợ e chân thành cám ơn.

    10. Em là sinh viên đã học ra trường nhưng em không xin được việc làm.gia đình em rất khó khăn lúc đi học mẹ em phải vay vốn ngân hàng cho e đi học.em rất muốn các anh chi co chu tạo điều kiện cho em có thể sang bên đó lao động để e về trả nợ .e chân thành cám ơn.

    11. Xin chào cty e ten la sáu sing 1995 sing vien nam cuoi truong cao dang nghe da lat
      E muon xuat khau lao dong sag nhat ma ko ton chi phi nhu cong ty da noi Thi phai lam Sao ak

    12. EM SN 1993 TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG XÂY DỰNG .
      CAO 1M71 . NẶNG 64 KG . SỨC KHỎE TỐT
      GD CỦNG MONG MUỐN CHO E ĐƯỢC ĐI NƯỚC NGOÀI LÀM VIỆC NHƯNG MÀ DO CHI PHÍ VÀ ĐIỀU KIỆN GIA ĐÌNH KHÔNG CÓ . E RẤT MONG ĐC CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC SANG NHẬT VÀ LÀM VIỆC TRONG TƯƠNG LAI . E RẤT CHÂN THÀNH VÀ CẢM ƠN

    13. EM SN 1993 TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG XÂY DỰNG .
      CAO 1M71 . NẶNG 64 KG . SỨC KHỎE TỐT
      VẬY E CÓ THỂ ĐI ĐƯỢC KHÔNG Ạ VÀ LÀM NTN ĐỂ CÓ THỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC Ạ NẾU CÒN SUẤT THỲ TƯ VẤN GIÚP EM VỚI Ạ
      DẠ EM CHÂN THÀNH CẢM ƠN Ạ

    14. Toi muon duoc di nhat mien phi de sau nay co tuong lai cho con de cs cua me con toi bot buon va thoat khoi cai ngheo cai kho khan truoc hien tai

    15. Em đã tốt nghiệp cao đẳng ngành xây dựng chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Em đi làm 1 năm rồi đi lính. Sau khi xuất ngũ e muốn đăng ký đi xuất khẩu lao động nhật bản. Vì hoàn cảnh khó khăn nên em không có tiền để đăng ký công ty môi giới. Tình cờ tìm hiểu được chương trình này. Em mong các anh chị tạo điều kiện giúp em ạ! Em chân thành cảm ơn ạ! Fb 01648892888

    16. Tôi là Trịnh Xuân Tuân, sinh năm 1988, quê quán Nam Hòa, Xuân Trường, Nam Định. Tôi cao 1m68, nặng 62kg, không hút thuốc, không tham gia các tệ nạn xã hội, sức khỏe tốt. Tôi đã từng học Học Viện kĩ thuật Quân Sự, khoa Điện tử viễn thông và ra trường năm 2010. Hiện tại tôi đã có vợ, vợ tôi mới mang bầu được 3 tháng. Hiện nay, vợ chồng tôi phải đi làm ăn xa, thuê nhà, vợ tôi đi làm cho công ty may, tôi mở cửa hàng sửa xe điện nhỏ nhưng vẫn không đủ chi tiêu sinh hoạt và lo cho đứa con sắp sinh. Hiện tại, tôi đang rất mong có một cơ hội được sang Nhật làm việc để có thu nhập ổn định, nhưng do hoàn cảnh không thể có đủ kinh phí để sang Nhật theo các công ty tuyển dụng . Vậy tôi rất mong được một xuất được sang Nhật miễn phí làm việc trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    17. tôi đã tốt nghiệp lớp 12.đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.la đảng viên.đã đi làm việc nhiều nơi trong nước và làm nhiều nghề nhưng vi gia đình qua hoàn cảnh cộng với vợ dai con thơ nên không du chi tiêu hàng ngày.tôi mong muốn chương trình tạo điều kiện giúp đỡ để làm giàu cho gia đình xây dựng quê hương đất nước

    18. Tôi cao 1m68 , nặng 58kg sức khỏe tốt biết hàn làm cơ khí thành thạo. Do điều kiện kinh tế gia đình ko có kinh phí lo đi lao động Nhật Bản kính mong được xem xét chiếu cố! Tôi xin chân thành cảm ơn !

    19. Em là hiếu sinh năm 1990, cao 1m78, nặng65kg,trình độ trung cấp cơ khí mong có một cơ hội được sang Nhật làm việc để có thu nhập ổn định, nhưng do hoàn cảnh không thể có đủ kinh phí để sang Nhật theo các công ty tuyển dụng nên đành phải làm các công việc với thu nhập bèo bọt tại Việt Nam. Vậy em rất mong được một xuất được sang Nhật làm việc trong thời gian tới. Em xin chân thành cảm ơn!

    20. Em xin chào anh(chị).
      Hiện còn 4 tháng nữa em sẽ hoàn thành xong chương trình hệ cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh trường đại học Ngân Hàng. Với mong muốn vượt lên hoàn cảnh và học hỏi cách thức làm việc, phong cách quản lý tại đất nước Nhật Bản, nên em hi vọng được Bộ tạo điều kiện để em có thể tham gia chương trình. Em hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, rất mong nhận được tin từ anh(chị). Em xin chân thành cảm ơn!

    21. Tôi hoàng văn dương tôi mong ước được đj xkld nhật nhưng không đủ điều kiện để đi theo thông tin được biết từ vtv có chương trình xkld miễn phí nay tôi đăng kí mong được phản hồi từ anh chị.
      E cao 1m75 năng 70kg sức khõe tốt ko có tiền án tiền sự .

      • Care Tận Tâm

        Chào Dương! Cán bộ công ty sẽ gọi điện để tư vấn giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      • Care Tận Tâm

        Chào Trang! Cán bộ công ty sẽ gọi điện để tư vấn giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      • E là Lê Văn Thuận e sn 1990. Quê ở Hà Nam, e cao 1m 62 nặng 55 kg. E là bộ đội xuất ngũ diện hạ sĩ quan và theo học chứng chỉ nghề sửa chữa oto hệ trung cấp. E rất mong được tham gia lao động nhật bản để có thu nhập tốt hơn để chăm lo cho gđ. E mong nhận được phản hồi sớm nhất từ nhà tuyển dụng ạ, e chân thành cám ơn!

    22. Em muốn đi xuất khẩu lao động mà không đủ điều kiện mong công ty xem xẹt cho em một cơ hội ,em không ngại khó khăn vất vả chỉ mong có công việc để cải thiện kinh tế gia đình

    23. Em mong muốn dc đi nhật vì điều kiện em kg đủ nên em rất muốn dc mọi người giúp đỡ . em la nữ cao 1.60 nặng 52kg sức khỏe em tốt … em mong muốn dc di nhật để có them thu nhập giúp đỡ gd

    24. Tôi muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tôi cao 1m75,nặng 79kg,sức khỏe tốt,không có tiền án tiền sự.chịu khó và ham học hỏi,chịu được áp lực cao trong công việc.mong muốn được làm việc tại Nhật Bản để cải thiện thu nhập, học hỏi và nâng cao tiếng Nhật

    25. Em nặng 67kg. Cao 1m72. Em là bộ đội xuất ngũ…EM rat muốn đi nhật ạ… gia đình em ở đồng nai hết.. với lại bộ đội xuất ngũ ngu co dc chinh sach gi ko ạ

    26. Em muốn đi nhật học làm viêc để học hỏi kinh nghiệm và kiếm vốn về làm nhưng do chi phí điều kiên không đủ em thấy thông tin này nên muốn đăng ký 1 suất thì phải đăng ký như thế nào ạ. Em Sinh năm 1995. Sức khỏe tốt. Lý lịch tốt

    27. Tôi học cơ khí. học trường đại học học kỹ thuật Vinh. Bằng cao đẳng. Sinh năm 1987 Kính nghiệm làm việc 8 năm . Tôi rất muốn được đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản

    28. Em là Hoàng Đình Long, là bộ đội mới xuất ngũ năm 2016, trình độ 12/12, vì gia đình khó khan, em rất muốn đi xuất khẩu lao động, một phần phụ giúp gia đình và nuôi 1 người em đang đi học, em rất cần các quý cơ quan giúp đỡ, em xin cảm ơn./.

    29. Tôi năm nay 32 tuổi cao 1m70 nặng 67kg, nhưng một bên mắt bị tật do tai nạn lúc nhỏ nhưng tôi vẫn làm việc bình thường, tôi làm xây dựng, liệu tôi có đủ điều kiện tham gia không? Gia đình tôi rất khó khăn do bố mẹ tôi bị suy thận suy tim, hiện tôi có vợ và 2 con còn nhỏ nên tôi muốn tìm một nơi làm việc có thu nhập tốt để cải thiện cuộc sống, rất mong được sự lưu tâm của anh chị.

    30. Được sang nhật bản làm việc là ước mơ lớn nhất đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Xin quý công ty cho tôi 1 cơ hội . Tôi là hải , sinh năm 1988

    31. Em trai em sinh năm 1991, học cao đẳng công nghệ Thông tin song đi nghĩa vụ quân sự mới về, sau khi em thực hiện nghĩa vụ song cũng được bộ quốc phòng giới thiệu sang nhật nhưng qua bộ LĐ và chi phí rất mắc. Rất mong được đi nhật

    32. Tôi đang rất cần 1 công việc co thu nhập cao và ổn định , nhưng do hoàn cảnh nên không thể đi theo các chương trình xklđ với chi phí cao, rất mong được sự tư vấn của các anh chị!

    33. Tôi có mong muốn được đi sang nhật làm việc.. tôi là sinh viên đã tốt nghiệp. nghành nghề là ô tô. vì kinh tế gia đình khó khăn. không đủ kinh phí cho tôi đi. Toi hi vọng sẽ có cơ hội đổi đời. xin cảm ơn

    34. Cho em hỏi bên công ty xuất khẩu đi làm bao lâu? Thời gian làm việc như thế nào? Em có biết 1 chút tiếng nhật và muốn sang đó để được nâng cao khả năng giao tiếp ak. Em cảm ơn.

    35. Tôi biết được Nhật Bản có môi trường làm việc lăng động muốn tham gia từ lâu nhưng chưa có điều kiện vào làm công ty của Nhật, nay cũng muốn sang Nhật làm.

    36. Kính gửi: Cổng thông tin xuất khẩu lao động Nhật Bản
      Đồng kính gửi các đơn vị liên kết
      Tên tôi là Nguyễn Văn Sơn, hiện nay tôi đang làm việc tại công ty Cổ Phần nhiệt điện Phả Lại, làm công việc chuyên môn vận hành thiết bị điện với mức lương ổn định 8 triệu đồng/ tháng và được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động mà pháp luật Việt Nam quy định cũng như những chế độ chính sách rất tốt của công ty.
      Tuy nhiên, tôi luôn có một ước mơ là được làm việc tại Nhật Bản để học tập những công nghệ hiện đại, nền văn hóa Nhật Bản và quan trọng nhất là có thu nhập cao hơn.Khi còn là sinh viên tôi đã từng thực tập tại CTy TNHH Canon VietNam ( nhà máy tại Tiên Sơn) nên tôi được tiếp xúc và học tập được chút ít cách làm việc của người Nhật. Do gia đình không có điều kiện để bỏ ra khoản chi phí hàng trăm triệu để đi XKLĐ nên đến nay tôi vẫn chưa thực hiện được ước mơ của mình.
      Nay tôi may mắn được biết đến công thông tin xuất khẩu lao động Nhật Bản với chương trình được giới thiệu mà tôi nghĩ là ước mơ của rất nhiều người.
      Tôi tha thiết được tham gia chương trình của Quý Trung Tâm
      Kính mong các anh chị hướng dẫn cụ thể cách tham gia chương trình, thi tuyển ra sao
      Xin chân trọng cảm ơn!

    37. Nguyễn Huy Hoàng

      Chào quý công ty. Tôi đang có nhu cầu muốn được làm việc tại nhật bản. Mong công ty có thể giúp tôi về chương trình này

    38. tôi có mong ước được làm việc trên đất nước nhật bản từ lâu . Tôi có chuyên ngành về cơ khí và thợ sửa chữa xe máy tay nghề cao đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành do hoàn cảnh khó khăn mong được chương trình giúp đỡ . tiếng nhật phổ thông tôi biết được là 20%. ありがと

    39. Chào công ty, em là Nguyễn Thị Duyên cao 1m58 nặng 55kg, em hiện tại là sinh viên năm cuối, học lực giỏi. Gia đình em rất khó khăn, bố em tàn tật và em gái em lại vừa vào đại học nữa, sau khi tốt nghiệp em rất muốn được đi XKLĐ Nhật Bản nhưng lại không có điều kiện để đi. Em rất mong nhận được sự giúp đỡ từ quý công ty ạ. Em cảm ơn rất nhiều ạ.

    40. Hiện tại tôi đang rất mong có một cơ hội được sang Nhật làm việc để có thu nhập ổn định, nhưng do hoàn cảnh không thể có đủ kinh phí để sang Nhật theo các công ty tuyển dụng nên đành phải làm các công việc với thu nhập bèo bọt tại Việt Nam. Vậy tôi rất mong được một xuất được sang Nhật làm việc trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    41. e tên đức con trong gia đình thuần nông và thuôc diện chính sách hô nghèo miền núi huyện hương khê tĩnh hà tĩnh.do nhà không đủ điều kiện để đi xklđ sang nhật bản nên mong BLDTB—XH xem xét cho e có thể sang làm viêc tại nhật bản để thay đổi cuộc sống cho gd.e cao 170 nặng 60kg
      e xin chân thành cảm ơn ạ

    42. E là 1 kỹ sư cơ khí, đã đi làm được 3 năm nhưng hiện tại thu nhập k được ổn định. E muốn đi theo chương trình này thì phải làm như thế nào ạ. E xin chân thành cảm ơn

    43. Em có nguyện vọng đi xklđ tại nhật bản. Được biết đến xklđ sang nhật miễn phí.em đi bộ đội về. Tốt nghiệp hệ trung cấp . Bằng giỏi. Về chuyên nghành hệ thống lạnh dân dụng. Em sinh năm 1989. Chưa có GĐ. SK tốt

    44. Lê Thanh Bắc
      Sinh năm 1993
      Tốt nghiệp đại học Tân Trào. Chuyên nghành sư phạm Toán
      Cao 1m70 năng 60kg
      Rất mong có cơ hội được ứng tuyển
      Cảm ơn ban tổ chức đã giành thời gian đọc phản hồi

    45. Tôi là Trần Quốc Dũng
      Sinh 12/10/1991
      Cao 1m69 nặng 53kg
      Là bộ đội xuất ngũ được 3-4 năm rồi, không có tiền án tiền sự.
      Do hoàn cảnh gia đình chưa có điều kiện để đi nước ngoài.
      Nay tôi biết được có chương trình này , tôi rất muốn được chọn, để kiếm tiền lo cho gia đình.
      Hãy chọn tôi!!! Xin cảm ơn

    46. Em là con thứ hai trong một gia đình thuần nông. Bố mẹ em đã lo cho em gái em đi xklđ ở Nhật. Giờ bố mẹ đã già nên không thể lo cho em đi được nữa. Mà em rất rất muốn được một lần được làm việc ở nhật bản, để hiểu hơn về cách sống và làm việc của người nhật cũng như biết thêm nền văn hóa của nước bạn. Mong mọi người giúp đỡ em ạ

    47. Em rất muốn được sang Nhật Bản làm việc để học hỏi ! mong chương trình giúp đỡ vì nhà e không có điều kiện để cho e sang đó làm việc ! em mong chương trình phản hồi sớm ạ !

    48. Em rất muốn được sang Nhật Bản làm việc để học hỏi ! mong chương trình giúp đỡ vì nhà e không có điều kiện để cho e sang đó làm việc ! em mong chương trình phản hồi sớm ạ !
      ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    49. Xin chào ban tổ chức. Em tên là Nguyễn Thành Công. Hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Em rất quan tâm về chính sách XKLD này. Em có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, siêng năng chịu khó. Em có bằng CD chính quy ngành xây dựng. Đọc được bản vẽ Xây Dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Kinh nghiệm 2 năm làm dự toán lấy khối lượng sắt thép cho công ty xây dựng Nhật Bản chi nhánh tại TP HCM. Em biết một chút về tiếng nhật. Với nhiệt huyến tuổi trẻ và muốn thay đổi cuộc sống em mong muốn được thử sức mình. Mong ban tổ chức VTV cho em cơ hội. Lh nguyenthanhcong116@gmail.com sdt 0968200153.
      Em xin cám ơn.

    50. Xin chào ban tổ chức. Em tên là Nguyễn Thành Công. Hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Em rất quan tâm về chính sách XKLD này. Em có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, siêng năng chịu khó. Em có bằng CD chính quy ngành xây dựng. Đọc được bản vẽ Xây Dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Kinh nghiệm 2 năm làm dự toán lấy khối lượng sắt thép cho công ty xây dựng Nhật Bản chi nhánh tại TP HCM. Em biết một chút về tiếng nhật. Với nhiệt huyến tuổi trẻ và muốn thay đổi cuộc sống em mong muốn được thử sức mình. Mong ban tổ chức cho em cơ hội. Lh nguyenthanhcong116@gmail.com sdt 0968200153.
      Em xin cám ơn.

    51. E đã đăng ký nhiều lần trong vài năm trước nhưng vẫn không thấy hồi âm.. e cũng mong muốn đi làm để kiếm thêm thu nhập trả nợ. Trời ơi lần này mà không được chắc có lẽ e phải vượt biên thôi.. e xin chân thành cảm ơn và mong các anh chị thứ lỗi cho e..

    52. Em hiện đang là lao động tự do. Đã là Đảng viên khi tham gia nghĩa vụ quân sự. Nay đã ra quân từ 2015. Rất mong muốn được sang Nhật học nghề để xác định một công việc ổn định.

    53. Hiện em đang làm cho một công ty xây dựng của Nhật Bản, chi nhánh đặt tại Quận Tân Bình, tp HCM. Em đọc được bản vẽ xây dựng theo tiêu chuẩn XD Nhật Bản. Em có sức khỏe tốt, chịu khó học hỏi. Ý thức cao và tự giác trong công việc. Mong rằng ban tổ chức cho em cơ hội để thử sức và thay đổi cuốc sống tốt hơn. Em xin cám ơn. (Email: nguyenthanhcong116@gmail.com)

    54. Thầy cô cho e hỏi: e đã từng nộp hồ sơ đi xklđ nhưng chưa thể đi được, bên cục xuất nhập cảnh Nhật Bản có lưu hồ sơ của e, jay e thể tiếp tục đi được ko jay

    55. Nguyễn Thị Liệu

      Chào quý công ty ạ….Hiện tại e đang là học sinh lớp 12 có mong muốn được sang làm việc tại nhật bản…mong quý công ty tư vấn và giúp đỡ ạ!!

    56. Tôi tên võ thị lượng, 23t,tốt nghiệp đại học kiến trúc đà nẵng. cao 1m50 nặng 45kg ,có sức khỏe tốt và thành thạo về autucad. Tôi rất muốn được có cơ hội làm việc tại nhật bản vì gia đình tôi vô cùng khó khăn và tôi luôn khát khao được thay đổi cuộc sống.

    57. Tốt nghiệp cao đẳng kế toán và đang làm tại trường học. Thu nhập tuy ổn định nhưng không đủ trang trải cuộc sống hiện tại của gia đình 4 thành viên. Mơ ước đi Nhật để kiếm thu nhập cao là mơ ước lâu nay của mình. Hi vọng 1 ngày mình sẽ thực hiện được ước mơ đó

    58. Tôi muốn đi xuất khẩu lao động nhưng ko đủ tiền chi phí. Hãy chọn tôi.Tôi rất muốn đi để kiếm tiền về phụ giúp ba mẹ trả nợ

    59. Tôi 35 tuổi, từng làm công nhân tại Malaysia, làm thuyền viên Star Cruises, và làm nhiều ngành nghề khác.
      Hiện tôi là nhân viên xuất nhập khẩu tại một công ty may mặc vốn nước ngoài tại Việt Nam.
      Tôi hy vọng một may mắn để có cơ hội làm việc tại Nhật Bản.
      Xin cảm ơn!

    60. Tôi tên Mai Văn Vương.. Sinh năm 1994… Cao 1m69 nặng 60 kg..Xuất ngũ nghĩa vụ quân sự được 3năm… Hiện đang làm thợ hàn,nhưng vì thu nhập thấp ,mong muốn được xklđ để kiếm thêm thu nhập… Mong nhận được sự giúp đỡ ạ…!

    61. Em tên là Thi,cao 178 nặng 65kg và có một sức khoẻ tốt, đã tốt nghiệp lớp 12.Em thật sự rất mong được làm việc và học tập ở NB nhưng do chi phí quá cao nên e không thể.Sau bao lâu tìm hiểu em mới tìm thấy tổ chức này và e thật sự mong là e có thể làm việc và học tập trong môi trường chuyên nghiêp và sáng tạo như NB để mình có thể học hỏi và cải tiện cuộc sống.

    62. Tôi muốn đi xkld nhật bản hệ miễn phí cần điều kiện gì ạ. Vì muốn đi ld nhật mà gia đình nghèo k có đủ chi phí đi.mong cty tư vấn giúp ạ. Xjn cảm ơn

    63. Tôi tên trần văn cường.sinh 23.11.1991.trước tôi đã học cao đẳng nghề công nghệ ô tô.và đã đi lam.sau đó năm 1014 tôi tham gia nghĩa vụ quân sự.tai lữ đoàn 147 hải quân.xuất ngũ năm 2016.hiện giờ đang làm tai xưởng cơ khí thanh hóa.thu nhập k ổn định.tôi rat mong muôn được làm việc tai nhật bản.

    64. Tôi rất muốn có được cơ hội đi làm việc tại Nhật. Nhưng gia đình không có điều kiện kinh tế. Hiện tại tôi làm nhân viên cho một công ty thủy sản. Xin giúp tôi có được cơ hội làm việc tại Nhật để cải thiện cuộc sống. Rất mong tin từ công ty. Xin chân thành cảm ơn

    65. Tôi rất mong muốn được xuất khẩu LĐ sang NB,tôi có chuyên môn về Điện Nước,hiện giờ tôi đang làm cho cty Bim Group bên nước Lào,mong cty xem xét cho dc đi.

    66. Tôi đã tốt nghiệp Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội năm 2015. Với mong muốn được làm việc trong môi trường làm việc của Nhật Bản để có thu nhập ổn định tìm hiểu môi trường văn hóa Nhật Bản và phát triển bản thân. Em xem thông tin trên ti vi báo chí nói về cơ hội việc làm của công ty. và do hoàn cảnh gia đình. Em rất mong muốn được có cơ hội được làm việc tại công ty .
      Em xin chân thành cảm ơn !!

    67. Xin chao quy cong ty .
      Em la bo doi xuat ngu va da di lao dong o ben malaysia lam ben xay dung duoc 5nam cho cong ty melidex cua singapo va em moi ve nuoc va em co doc duoc thong tin tuyen dung .vay mong cong ty tao dieu kien giup do de duoc di lao dong o nhat .em cam on .

    68. tôi là phạm văn tiến tôi muốn đi xklđ để lo cho gia đình tôi cao 1m7 nặng 56kg sức khỏe tốt tôi không đủ chi phí để đi xklđ hãy giúp tôi vay vốn hoặc miễn phí chương trình này cám ơn bạn đã đọc tin

    69. Tôi sinh năm 1990, cao 1m68,nặng 64 kg,sức khỏe tốt,đã tốt nghiệp ĐH Sư phạm nhưng chưa xin được việc.vì hoàn cảnh khó khăn,lại là ở miền núi nên rất mong muốn Đc đi xklđ tại Nhật Bản.

    70. Em Phạm Minh Thuận sinh năm 1984, cao 1m72, nặng 70kg, sức khỏe tốt xem chương trình của VTV em mong muốn có cơ hội được đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí như chương trình đã đăng , rất mong phản hồi của các anh chị ạ! số đt của em là 0981619838

      • Em tên Nguyễn Thị Minh Phấn,năm nay 23t, đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Quản Trị Kinh Doanh.Em rất muốn được sang Nhật làm việc học hỏi nhiều kinh nghiệm làm việc của người Nhật,phụ giúp kinh tế gia đình.Do điều kiện kinh tế nhà khó khăn nên không có đủ chi phí để đi theo các công ty môi giới Xuât Khẩu Lao Động.Chương trình hãy cho em 1 cơ hội.

    71. Em ten le ho hoang vy sinh nam 1988 em rat mong di xuat khau lao dong nhat ban nhung do khong co dieu kien ve kinh te nen em mong muon duoc tham gia xuat khau lao dong sang nhat mien phi ạnh chi oi giup em voi.em hien da tot nghiep cap 3

    72. Em tên là đinh xuân thắng cao 1m70 cân nặng 56 kg hiện tại vừa học xong lớp 12 từ nhỏ đã có mong muốn dược sang nhật bản muỗm được làm việc tìm hiểu văn hoá nhật bản học tiếng nhật nhưng không đủ điều kiện . Em có tìm hiểu khá nhiều về văn hoá con người nhật bản . Mông muốn sang nhật để có thêm thu nhập ổn định phụ giúp gia đình . Em không tiền án tiền sự không xăm mình không đeo bông tai không nhuộm tốc . Yêu thích ngôn ngữ nhật bản . Muốn đem hiểu biết của nuóc bạn để giúp đở phát triển quê hương sau khi về nước mong được tổ chức giúp đở để được sang nhật bản . Em xin cảm ơn .

    73. em tên là Thuyên nay e 28 tuổi cao m57 năng 50kg em rất mong muốn được XKLĐ sang Nhật Bản, em đã từng được làm việc ở công ty nhật bên việt e rất thích môi trường làm việc của người nhật nếu có cơ hội mong các anh/chị giúp đỡ ạ, hiện tại e đang gặp khó khăn về kinh tế nên có mong muốn đi XKLĐ để bớt đi khó khăn ạ.

    74. E muốn tham gia chương trình này để được học hỏi kinh nghiệm .trau rồi kiến thức để về Việt nam làm việc .em 27 tuổi cao 1m76 nặng 65kg. E hiện tại đang làm ở công ty TNHH Canon .e xin cảm ơn

      • Care Tận Tâm

        Chào Thuận! Anh chị đã nhận thông tin từ gia đình em, rất cảm thông với hoàn cảnh của gia đình. Cán bộ công ty sẽ liên hệ sớm nhất để hướng dẫn cho em thủ tục đăng ký nhé. Cảm ơn em!

    75. EM LÀ THỢ CƠ KHÍ .CAO 1M65, NẶNG 62 KG,CHĂM CHỈ NHIỆT TÌNH TRONG CÔNG VIỆC,EM CÓ NGUYỆN VỌNG ĐƯỢC ĐI XKLĐ TẠI NHẬT ,RẤT MONG QUÍ CÔNG TY XEM XÉT VÀ GIÚP ĐỠ CHO EM .EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.

    76. Xin chào các anh các chị trong bộ thương binh và xã hội. Em tên Lò Văn Hoạch. Em có sức khỏe tốt, Em rất muốn được đi xuất khẩu lao động nước ngoài như Nhật Bản. Mơ ước được đi làm kiếm tiền ở nước ngoài nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên rất khó thực hiện được. Nay em thấy có chi tiêu xuất khẩu lao động miễn phí được do bộ lao động thương binh hỗ trợ. Em rất mong muốn được các anh chị giúp đỡ để em có thể được đi xuất khẩu lao động nước ngoài. giúp gia đình, vợ con thoát khỏi cái nghèo. Để có vốn về lập nghiệp và giúp đỡ ngày có hoàn cảnh như em. Em xin chân thành cảm ơn các anh các chị.

    77. mình thích đi nhật từ lâu rồi, tại nước nhât co nền văn hóa cũng như con người ở đây thật tuyệt để mình học hỏi được nhều điều.hiện tại mình là sinh viên năm cuối ngành quản lý thủy sản va đang muốn sang nhật để lam việc