Tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản – xkld Nhật Bản 2021

40 chỉ tiêu Xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017

Thông tin về Xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí của VTV đăng về các chỉ tiêu xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017. Chúng tôi chia sẻ cho các bạn biết thông tin cụ thể về 40 chỉ tiêu đi xuất khẩu lao động sang nhật bản 2017 MIỄN PHÍ 100%. Tức là không mất chi phí để được đi làm việc tại Nhật Bản. Hãy xem clip sau để thấy lợi ích của chương trình này.

>> Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

>> Kinh nghiệm đi thực tập sinh sang Nhật toàn tập

>> Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản bao nhiêu ?

Sau một thời gian triển khai chương trình đào tạo nhân lực cho xuất khẩu lao động nhật bản miễn phí, các học viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đều được nộp hồ sơ tham gia. Trong năm 2017 sẽ có thêm chỉ tiêu tham gia chương trình do bộ LDTB-XH xét tuyển.

Nếu được vào danh sách đào tạo thì bạn là người có sự may mắn, bạn phải có quyết tâm học tiếng và học nghề ở trung tâm lao động ngoài nước.

Theo đó chương trình này tuyển lao động trên khắp cả nước và có tỉ lệ chọi cao (vì tổ chức IM JAPAN cần lao động có năng lực tốt). Ngành nghề chủ yếu được tuyển làm công việc xây dựng các công trình công nghệ cao tại Nhật.

Yêu cầu cao to khỏe mạnh, ngoan ngoãn, chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao thì mới được tham gia đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí. Thời gian nộp hồ sơ và thời gian chờ có thể lên tới hàng năm trời. Vì vậy nếu bạn quyết tâm thì nên theo chương trình này.

Bạn có thể đăng ký tham khảo ở form dưới đây

    Họ Tên (*)

    Ngày sinh ( dd/mm/yyyy )

    Địa chỉ

    SĐT(*)

    Ghi chú

    chỉ cần click 1 lần là đủ !