Top 5 công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP.Hồ Chí Minh 2021

Top 5 công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín tại TP.Hồ Chí Minh 2021, có trung tâm đào tạo lớn, uy tín, chi phí thấp, xuất cảnh chuẩn, lương cao

Top 5 công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP.Hồ Chí Minh 2021, đáp ứng được một số tiêu chí sau: Chi phí rõ ràng minh bạch, Trung tâm đào tạo lớn, chất lượng, có tỉ lệ xuất cảnh lớn. Đặc biệt là chi phí thấp theo quy định của Bộ Lao động.

Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản tại miền nam còn mới so với miền bắc, nếu ở miền bắc nhắc tới công ty xuất khẩu lao  động thì nhiều không đếm hết, nhưng ở miền nam thì những công ty uy tín, đáng tin cậy đào tạo theo quy chuẩn của Bộ Lao Động chỉ đếm trên đầu ngón tay. Theo thống kê của cục xuất cảnh năm 2020 và năm 2021 thì chỉ có 5 công ty đạt tiêu chuẩn đào tạo đi Nhật. Sau đây là  Top 5 công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP.HỒ CHÍ MINH 2021

4 TIÊU CHÍ CHỌN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NHẬT NGỮ ĐẠT CHUẨN

5 TIÊU CHÍ quan trọng giúp bạn lựa chọn đơn hàng đi Nhật tốt nhất

1. Công ty Nhân Đạt Kesa chi nhánh Sài Gòn tiền thân là Công Ty Hoàng Long

Hoạt Động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động đài loan sau đó mở thêm thị trường Nhật Bản từ 2008 cho tới nay.  Được đánh giá là một  công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP.Hồ Chí Minh về hệ thống đơn hàng xông xưởng, lương cao chất lượng lao động tốt. hệ thống văn phòng phía Nhật nhiều, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người lao động như là: xuất cảnh chuẩn, chi phí rõ ràng minh bạch theo bộ quy định. Các bạn có thể tham khảo đường link dưới đâyCông ty cổ phần Nhân Đạt – KESA- uy tín- minh bạch- chi phí thấp

Trung tâm đào tạo Nhân Đạt- Kesa

Trung tâm đào tạo Nhân Đạt- kesa

Địa chỉ văn phòng Hà Nội:

số 14, lô 12b Đường trung yên 10, trung hòa, cầu giấy, Hà Nội

TƯ VẤN KHU VỰC MIỀN NAM – TP. HCM

Mr Khoa: 0979 475 680

2. Công ty XUẤT NHẬP KHẨU JMS

Địa chỉ 01 Bạch Đằng, Phường 2 Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

3. Công ty  INCOMEX SAIGON CORP

Điện thoại :0942 018 820
Địa chỉ 106 Lô A Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM

4. Công ty JVNET

Điện thoại 8.8330316
Địa chỉ: 89 Cách mạng tháng 8, phường Bến Thành, quận I, TP. Hồ Chí Minh

5. Công ty HẢI PHONG

Điện thoại 862666222
Địa chỉ Số 2R Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Đầu năm 2021 mình do nhu cầu phát triển thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP Hồ Chí Minh mình đã tham khảo trên 45 công ty xuất khẩu lao động, nhưng trong số đó chỉ có hai công ty mà mình hợp tác thấy được nhất. Đó là công ty NHÂN ĐẠT-KESA, và Công ty JMS. Số người đăng kí tham gai thi tuyển đông, hệ thống đơn hàng nhiều, trung tâm lớn đáp ứng được môi trường đào tạo chất lượng. Quan trong nhất là chi phí thấp, phí mỗi đơn hàng đi chỉ hết 105 triệu chọn gói.

Hình ảnh người lao động đăng kí sơ tuyển đơn hàng XKLĐ NHẬT BẢN TP. Hồ Chí Minh

Hình ảnh người lao động đăng kí sơ tuyển đơn hàng XKLĐ NHẬT BẢN TP. Hồ Chí Minh

Các bạn tham khảo thêm thông tin về Xuất khẩu lao động Nhật :

Thực lĩnh người lao động nhận được bao nhiêu?

Thông thường khoản lương thực lĩnh của người lao động là lương cơ bản trừ đi 3 mục đầu tiên là: thuế, bảo hiểm, phí nội trú. Tiền ăn thì người lao động phải tự túc và làm thế nào để tiết kiệm nhất. Lương cơ bản hiện tại người lao động ở Nhật đang hưởng từ 150-170.000 yên theo từng vùng. Đây là mức lương chưa tính tăng ca, tăng ca sẽ được tính 125% x lương cơ bản. thường mỗi tháng trừ hết các khoản chi phí thực lĩnh về tay khoảng 28-35 triệu đồng chưa ăn, tùy theo đơn.

Đây là thông tin thực tế từ một thực tập sinh đang đi  xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP Hồ Chí Minh nhé các bạn. Mỗi tháng, thường mỗi tháng trừ hết các khoản chi phí thực lĩnh về tay khoảng 28-35 triệu đồng chưa ăn, tùy theo đơn, so với Việt Nam cũng là khoản thu nhập cao đối với lao động Việt Nam.

Còn chi tiết những đơn nào lương cao thì tôi sẽ viết số sau. các bạn có thể tham khảo link dưới đây Top 5 đơn hàng đi Nhật có mức lương cơ bản vùng cao nhất

Có được tăng lương theo thời gian làm việc không?

Thực chất lương dự tính do công ty môi giới thông báo trước khi người lao động phỏng vấn thường thấp hơn mức lương sau khi xí nghiệp tiếp nhận và ký kết. Tâm lý tuyển chọn của hầu hết các ông chủ xí nghiệp đều là “nếu anh có thể chấp nhận được mức lương dự kiến thấp thì các anh sẽ hài lòng và làm tốt hơn nếu được trả lương cao hơn, thay vì nói thẳng mức lương sẽ trả họ thường nói mức lương thấp hơn một chút”.

Việc tăng lương không có lộ trình cố định, cũng không có quy định nào về việc tăng lương, tùy thuộc vào chế độ từng công ty, tùy thuộc vào chất lượng người lao động mà xí nghiệp có xem xét tăng lương hay không. Có trường hợp người lao động được xí nghiệp Nhật tăng lương trong tháng làm việc thứ 3, nhiều xí nghiệp tăng liên tục theo quý, theo chất lượng công việc hoàn thành, thái độ và tính cảm người lao động.

Hôm nay mình chia sẻ đến đây thôi vì đã khuya, hôm khác có thời gian mình sẽ chia sẻ nhiều hơn cho các bạn về lao động Nhật tại TP Hồ Chí Minh nếu các bạn vẫn ủng hộ. Có thắc mắc nào hãy bình luận phía dưới. Nếu ít mình trả lời ngay, nếu nhiều mình sẽ tổng hợp và viết thành bài tổng hợp cho các bạn đọc nhé!

Các bạn cũng có thể tìm hiểu và liên hệ với một số công ty uy tín ở Miền Bắc có chi nhánh trong Sài Gòn để tham khảo đơn hàng cũng như chi phí xuất cảnh.

LIÊN HỆ:

Mr Khoa: 0979 475 680

xuatkhaulaodongnb.com - Website tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    • Care Tận Tâm

      Chào em! Vân Anh quê ở tình nào em? Em liên hệ trực tiếp cho các cán bộ khu vực Miền Nam để được hướng dẫn chi tiết nhất em nhé. Cảm ơn em!

    • Care Tận Tâm

      Chào em! Ở khu vực phía nam công ty cũng có rất nhiều đơn hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Quan trọng là các em được thi tuyển liên tục trong tháng nên sẽ tăng khả năng đỗ đơn hàng sớm nhé. Em gọi trực tiếp cho cán bộ công ty để được hướng dẫn cụ thể nhé. Cảm ơn em!

    • Care Tận Tâm

      Chào Hậu! Em ở tỉnh nào em nhỉ? Đối với các bạn ở các tỉnh phía nam, các em gọi điện trực tiếp đến cán bộ công ty để được hướng dẫn chi tiết đăng kí tham gia nhé. Cảm ơn em!

  1. Em o tay ninh em muốn đi làm đơn hàng 1 năm cho em hỏi chi phí hết bao nhiêu và em co thể liên hệ với ai o đâu

    • Care Tận Tâm

      Chào Hong! Em ở Tây Ninh em liên hệ ngay với bộ phận phía nam nhé. Văn phòng ở HCM chào đón em!

    • Care Tận Tâm

      Chào Vui! Em đã được sự đồng ý của gia đình chưa? Nếu được rồi em gọi trực tiếp đến bộ phận tư vấn để đăng kí tham gia thi các đơn hàng nhé. Cảm ơn em!

  2. Mình là ks điện công nghiệp trường hutech hcm. cho hoi nghành nghề của mình có nhiều đơn đặt hàng ko? Nếu t3/2018 mình đk đi xkld thì mất bao lâu? và bao nhiêu tiền để đi đc.
    Tks!

    • Care Tận Tâm

      Chào bạn, chi phí đi tùy theo đơn hàng, yêu cầu, ngành nghề cụ thể và theo hợp đồng. Sẽ có mức chi phí đi phù hợp khác nhau,
      Bạn có thể liên hệ trực tiếp với CB tư vấn của công ty để được phỏng vấn trước về điều kiện tham dự cũng như tư vấn chi tiết về đơn hàng cụ thể công ty đang có bạn nhe. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Hẹn gặp bạn tại văn phòng công ty

    • Care Tận Tâm

      Cảm ơn bạn, Có bạn bè hay ai có nhu cầu bạn Liên hệ với công ty để được tư vấn cụ thể nhất bạn nhé !

  3. Xin chào trung tâm xin trung tâm tư vấn giúp mh với . Mh quê ở miền trung nhưng hiện tại đang làm vc tại tphcm . Giờ mh muốn nộp hs ứng tuyển thì nộp tại tphcm có dc ko . Với lại mh vừa tròn 30 liệu mh có dfi xkld nhật dc ko ak . Hiện tại mh đang làm bên mảng bảo trì điện liệu mh có thể đi xkld nhật làm bên nghành này dc ko ak . Mông trung tâm tư vấn giúp để mh biết và có 1 lựa chọn tốt đẹp ak .

    • Care Tận Tâm

      Chào bạn, bạn có thể đăng ký trong TP HCM hoặc ra HN, ở đâu tiện thì đăng ký, bạn để lại sdt cty sẽ gọi lại tư vấn cho bạn.

    • Care Tận Tâm

      Chào bạn, chi phí đi Nhật giờ khoảng 130-160tr tùy đơn hàng là đi được bạn nhé.