Những trải nghiệm vô cùng thú vị của thực sinh khi ở Nhật

giao lưu và trao đổi văn hóa với người nhật, đi du lịch khắp nơi thưởng thức những nét đẹp phong cảnh của nhật bản, thưởng thức món ăn nhật bản, …..và rất nhiều những trải nghiệm thú vị của thực tập sinh khi ở nhật chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Đa số mọi người thường nghĩ rằng thực tập sinh khi sang nhật chỉ đi làm ở xí nghiệp, xoay quanh khu trọ và học tiếng nhật nhưng không chỉ đơn giản như vậy mà có rất nhiều những trải nghiệm vô cùng thú vị của thực sinh khi ở Nhật  , những trải nghiệm đó là gì, để tận dụng tối đa thời gian khi sống ở nhật thực tập sinh Việt nam thường làm gì? thì chúng ta cùng tìm hiểu những điều thú vị dưới đây!

Cẩm nang Cách đọc địa chỉ và tìm đường tại Nhật Bản

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất 2020

  1. Kết giao với người bản địa

Người Nhật chắc hẳn sẽ vô cùng vui vẻ khi nhận được những món quà đến từ Việt Nam.Nó đơn giản chỉ là những thứ quà bánh giản dị,chiếc nón hay một món quà lưu niệm nào đó mà bạn gửi tặng với sự chân thành. Họ sẽ luôn cởi mở với một người Việt Nam hay cười, thường xuyên chào hỏi và giúp đỡ người khác. Hãy tạo nên một hình ảnh người Việt thật đẹp trong mắt bạn bè quốc tế nhé. Làm bạn với người Nhật thực sự là một niềm vui, một trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

  1. Quay lại những video về đất nước Nhật Bản

Với một chiếc điện thoại bạn có thể ghi lại những cảnh quay món ăn đường phố, mùa hoa anh đào nở, giao thông của Nhật Bản… Điều này vừa giúp bạn ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ tại đây vừa giúp bạn lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. Đôi khi những video được chia sẻ đó lại giúp những tu nghiệp sinh chuẩn bị qua Nhật có thể hiểu được phần nào đó đất nước nơi mình sắp qua ở và làm việc. Giúp các bạn dễ dàng hòa nhập ngay từ khi còn đang ở Việt Nam. Nhưng nhớ là đừng dùng máy ảnh, camera tại những nơi không được cho phép nhé ! Chắc hẳn khi xem lại những video ấy, các bạn Tu nghiệp sinh sẽ thực sự cảm nhận được những trải nghiệm thú vị mà mình đã từng trải qua.

 

  1. Tham gia vào lễ hội, hoặc những tour du lịch ngắn ngày ở Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa vô cùng đặc sắc. Các bạn Tu nghiệp sinh có thể hòa mình vào những lễ hội dân gian của người Nhật Bản, thử mặc quần áo truyền thống và đi dạo trên phố, tham gia các tour du lịch ngắn ngày để tham quan những cảnh đẹp của xứ sở phù tang…Điều đó khiến các bạn có những ấn tượng và trải nghiệm thú vị không bao giờ quên khi ở Nhật Bản.

Tham gia trải nghiệm các lễ hội ở Nhật Bản

lễ hội truyền thống ngày lịch đỏ của Nhật

lễ hội truyền thống ngày lịch đỏ của Nhật

 

  1. Cùng tham gia, tổ chức giao lưu văn hóa thường niên của người Việt Nam tại Nhật

Bạn có thể trổ tài nấu nướng và thậm chí là bán các món ăn truyền thống của Việt Nam ở các buổi giao lưu văn hóa đó. Bạn được cùng cộng đồng người Việt quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt Nam cho bạn bè thế giới. Vừa là niềm tự hào, vừa vơi nỗi nhớ quê hương nhưng cũng là những trải nghiệm mà chắc chắn các bạn Tu nghiệp sinh sẽ nhớ mãi khi sống và làm việc tại Nhật Bản.

thực tập sinh nhật bản thưởng thức đồ ăn Nhật

thực tập sinh nhật bản thưởng thức đồ ăn Nhật

 

  1. Thực tập sinh và quá trình tự học tiếng Nhật

Các bạn thực tập sinh hoàn toàn có thể tự học tiếng Nhật ở nhà ngoài thời gian làm việc. Tuy thời gian bị bó hẹp nhưng các bạn lại có môi trường giao tiếp hàng ngày. Được nghe người Nhật nói chuyện và có thể nhờ người Nhật chỉ dạy giúp. Đã có rất nhiều Tu nghiệp sinh sau 3 năm sống và làm việc tại Nhật đã thi đỗ N2,N1. Nếu các bạn Tu nghiệp sinh thực sự yêu thích Nhật Bản và muốn quay trở lại Nhật thì việc tự học tiếng Nhật hoàn toàn là một ý tưởng hay. Đây vừa là một trải nghiệm khó khăn, đòi hỏi sự nghiêm túc và sự chăm chỉ, quyết tâm cao, nhưng cũng vừa là một cơ hội giúp các bạn Tu nghiệp sinh có một tương lai tươi đẹp hơn khi trở về nước sau này.

Nhật Bản và Văn hóa đeo Khẩu trang – Ăn sâu trong Xã hội

Văn hóa nhật bản – điều cần biết trước khi xuất khẩu lao động

 

Trên đây là một số gợi ý để các bạn Tu nghiệp sinh có thể trải nghiệm để có những ký ức đẹp và cuộc sống thú vị tại Nhật Bản. Ngoài ra vừa giúp các bạn có những hiểu biết nhất định về Nhật Bản, vừa giúp các bạn Tu nghiệp sinh trưởng thành lên rất nhiều.

 

 

 

 

 

 

 

 

xuatkhaulaodongnb.com - Website tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.