Những công việc làm “tay trái” mang lại thu nhập Khủng cho Tu nghiệp sinh

Mọi người thường nghĩ, Tu nghiệp sinh chỉ có thể nhận được tiền lương từ Nghiệp đoàn, phân xưởng, công ty- nơi mà Tu nghiệp sinh đang làm việc. Nhưng ít ai nghĩ rằng từ các bạn ý những công việc làm “tay trái” mang lại thu nhập Khủng không nhỏ mỗi tháng từ việc […]

Mọi người thường nghĩ, Tu nghiệp sinh chỉ có thể nhận được tiền lương từ Nghiệp đoàn, phân xưởng, công ty- nơi mà Tu nghiệp sinh đang làm việc. Nhưng ít ai nghĩ rằng từ các bạn ý những công việc làm “tay trái” mang lại thu nhập Khủng không nhỏ mỗi tháng từ việc sử dụng quỹ thời gian rảnh vào buổi tối, hay thứ 7 chủ nhật hoặc những ngày nghỉ lễ.

các bạn ý đã làm những việc ” tay trái” gì để mang lại thu nhập cao hơn cả lương chính thì chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Chi phí sinh hoạt ở Nhật 1 tháng hết bao nhiêu? – Tổng hợp các loại chi phí

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất 2020

 

  1. Bán hàng order

Như mọi người vẫn biết, những sản phẩm hàng hóa của Nhật Bản được đánh giá rất cao từ chất lượng cho tới mẫu mã. Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Các sản phẩm may mặc mẫu mã đẹp, đồ ăn đóng gói, bánh kẹo, rượu…luôn là những món quà mà bất cứ khách du lịch nào đến Nhật Bản cũng đều lựa chọn mua về làm quà. Chính vì thế, nắm bắt những lợi thế về việc các sản phẩm đó được bày bán khắp nơi, từ cửa hàng tiện lợi, dọc các con phố cho đến các ga điện ngầm… Rất nhiều tu nghiệp sinh đã bán các sản phẩm trên qua hình thức order và gửi hàng về Việt Nam. Thu nhập từ việc bán hàng Nhật order mang lại một thu nhập khá ổn định cho các bạn Tu nghiệp sinh.

  1. Nhận làm hướng dẫn tour du lịch cho người Việt vào lịch đỏ, ngày nghỉ

Với những bạn hoạt ngôn và năng động, các bạn có thể nhận làm hướng dẫn tour cho khách du lịch tự túc đến từ Việt Nam. Đưa khách du lịch thăm những địa điểm nổi tiếng, hỗ trợ thuê nhà ở, hướng dẫn cách đi tàu điện ngầm, đưa khách đi thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản. Đó vừa là một trải nghiệm thú vị nhưng cũng mang lại những thu nhập khủng đáng mơ ước cho rất nhiều Tu nghiệp sinh Việt Nam.

  1. Nhậndạy thêm tiếng Nhật online

Có rất nhiều bạn Tu nghiệp sinh có vốn tiếng Nhật phong phú, hàng ngày được giao tiếp trực tiếp với người bản địa, sống và làm việc lâu năm tại Nhật Bản hoàn toàn có thể nhận dậy kèm tiếng Nhật online. Đây là một công việc làm thêm đồi hỏi những kỹ năng cao hơn những công việc ở trên. Nhưng lại vừa giúp các bạn ôn luyện nâng cao năng lực tiếng Nhật cũng như các kỹ năng sư phạm. Đó cũng là một lợi thế để sau này nếu trở về Việt Nam, các bạn Tu nghiệp sinh hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí Nhân viên hồ sơ, giáo viên tiếng Nhật, nhân viên phiên dịch… Ngoài những kinh nghiệm thực tế mang lại, việc nhận dậy thêm tiếng Nhật online cũng mang lại cho các bạn Tu nghiệp sinh một khoản th nhập tương đối cao.

 

  1. Bán các sản phẩm hàng Việt Nam tại Nhật Bản

Khi xa quê hương, đồ ăn Việt Nam trở thành một món quà vừa sa xỉ, vừa quý giá. Dù vậy các cửa hàng giành cho người Việt lại rất hiếm hoặc chỉ ở các vùng trung tâm. Vậy nên đôi khi việc mua các thực phẩm Việt Nam trở nên rất khó khăn và mất thời gian. Hiểu được tâm lý đó, rất nhiều bạn Tu nghiệp sinh đã bán các sản phẩm như : mì hảo hảo, nước mắm, tương ớt, các loại hoa quả sấy, gia vị của người Việt, các loại bánh kẹo đặc sản như bánh đậu xanh, bánh chả, kẹo dừa… Nhờ việc bán các sản phẩm từ Việt Nam, vừa đem lại một thu nhập khác ngoài lương của Tu nghiệp sinh, vừa vơi đi nỗi nhớ Việt Nam và hương vị của quê hương.

  1. Bán vé máy bay

Thu nhập từ việc bán vé máy bay cũng được coi là một trong những thu nhập khủng từ việc làm ngoài của các Tu nghiệp sinh. Tuy nhiên công việc này đòi hỏi các bạn cần có một mối quan hệ rộng và uy tín. Mọi thao tác đều sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại thông minh, nên các bạn có thể làm việc ( check và book vé ) vào thời gian khá linh hoạt. Không cần đi lại nhiều. Các giao dịch nhanh và không mất các công đoạn ship hàng.

6. Bán sim 4 g

cung cấp các loại sim data hoặc mua đứt một năm sử dụng đóng tiền hàng tháng + mở đầu số nghe gọi

bán sim data softbank

tu nghiệp sinh bán hàng online qua facebook

tu nghiệp sinh bán hàng online qua facebook

đó là những dịch vụ bán sim mà các bạn thực tập sinh bên nhật đang triển khai và thu nhập hàng tháng không hề nhỏ.

Các công việc trên là những công việc mà rất nhiều Tu nghiệp sinh Việt Nam đang lựa chọn để làm thêm. Các công việc khá đơn giản, nhưng đòi hỏi sự chăm chỉ và năng động. Không ảnh hưởng đến các công việc chính của Tu nghiệp sinh đang làm tại các Nghiệp đoàn , phân xưởng, nhà máy. Vừa mang lại một thu nhập khủng và vừa đem lại những trải nghiệm quý báu tại Nhật Bản. Giúp chúng ta biết quý trọng đồng tiền và sức lao động, giúp bản thân trưởng thành và đôi khi chúng còn giúp được cả gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

xuatkhaulaodongnb.com - Website tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.