3 lợi thế khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2021

Năm 2021, khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ chương trình này. Người có gia đình hoàn cảnh khó khăn hãy đăng ký ngay. Kể cả những bạn có định hướng sang Nhật để học tập để có định hướng tương lai cũng nên biết 3 lợi ích sau đây.

Về cơ bản, thì thị trường đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đã trở nên hấp dẫn và lôi cuốn người Việt. Khi hàng năm, số lượng người đến thị trường Nhật Bản làm việc đã gia tăng đáng kể và vượt xa thị trường việc làm tại Đài Loan. Đến năm 2021 này do ảnh hưởng của dịch nên thi tuyển đơn hàng cũng trở lên dễ dàng hơn, hầu hết đều tuyển qua video tại nhà, không óc tỷ lệ chọi và tự do lựa chọn đơn hàng phù hợp… Dưới đây là 3 lợi thế khi tham gia chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2021 dành cho người lao động.

Hàng nghìn đi xuất khẩu lao động nhật bản năm 2021

Hàng nghìn đi xuất khẩu lao động nhật bản năm 2021

Hiện nay, thị trường việc làm tại Nhật Bản đã thực sự tạo dựng được niềm tin của lao động Việt và khẳng định vị trí là một trong những thị trường lao động dành cho người nước ngoài số 1 tốt nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, khi đến làm việc tại thị trường này người lao động sẽ có được nhiều lợi thế cụ thể như:

1. Dễ có được việc làm kể cả sau khi về nước

Nếu như, trước kia nhiều lao động rất e ngại về vấn đề việc làm sau khi trở về nước. Vì tại việt Nam chưa phát triển nhiều và rất hiếm có những công việc phù hợp dành cho người đi xuất khẩu lao động về nước. Nhưng đối với việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì khác, Nhật Bản cơ bản cũng đã có rất nhiều những nhà máy xí nghiệp tại Việt Nam. Những nhà máy xí nghiệp đó cũng hoạt động giống như môi trường tại Nhật Bản. Đặc biệt, họ rất thích những người đã từng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Những người này đã quen với môi trường cũng như phong cách làm việc của Nhật Bản. Do đó, họ sẽ không phải đào tạo nhiều. Nhất là hiện nay, Nhật Bản đang dịch chuyển dần các xí nghiệp nhà máy đến Việt Nam. Bởi lý do họ đã lựa chọn Việt Nam làm sân sau cho công cuộc xây dựng và phát triển. Vì vậy, mà các lao động Việt khi về nước cũng cực kỳ dễ xin việc và sẽ thấy thích nghi công việc hơn.

SAU KHI VỀ NƯỚC MỞ CÔNG TY PHÁI CỬ TUYỂN LAO ĐỘNG CHO CÁC NGHIỆP ĐOÀN NHẬT TẠI VIỆT NAM

SAU KHI VỀ NƯỚC MỞ CÔNG TY PHÁI CỬ TUYỂN LAO ĐỘNG CHO CÁC NGHIỆP ĐOÀN NHẬT TẠI VIỆT NAM

2. Được gia hạn visa 5 năm nữa nếu muốn tiếp tục ở lại mà không mất phí

Theo luật lao động Nhật Bản mới sửa đổi năm 2018 đến nay thì các bạn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật bản theo visa thực tập sinh kỹ năng hợp đồng 3 năm. sau khi hết hợp đồng 3 năm có thể gia hạn visa theo 2 hình thức.

  • Thứ nhất: gia hạn visa thêm 2 năm loại visa này gọi là visa gia hạn lần 2. các bạn ngay sau khi kết thúc hợp đồng ở nhật hoặc về nước đều có thể tham gia, điều kiện tham gia chỉ cần có giấy jiko, giấy xác nhận kết thúc hợp đồng + cv khai lần một ( trong trường hợp không có giấy xác nhận kết thúc hợp đồng thì cần mail xác nhận của nghiệp đoàn là được). 
  • Thứ hai: các bạn có  thể gia hạn tiếp tục làm thêm 5 năm nữa theo visa TOKUTEI hay còn gọi là visa đặc định, để tham gia visa này các bạn cũng rất dễ dàng không mất phí , có thể chuyển luôn sau khi kết thúc hợp đồng hoặc về nước cũng có thể đăng kí được. Điều kiện của visa này: bắt buộc phải có giấy thi tuyển giai đoạn 3 hay còn gọi xác nhận nghề + cv khai lần 1.
  • các bạn có thể tham khảo các loại visa gia hạn tại đây :Điều kiện và hồ sơ quay lại Nhật Bản lần 2 visa Tokutei

3. Có cơ hội học tiếng Nhật sau khi về nước làm cho công ty nhật

Thành công của một bạn đi nhật không nằm ở chỗ bạn ý dành dụm tích lũy được bao nhiêu tiền, mà thành công ở chỗ bạn ý tích lũy được bao nhiêu kiến thức, kinh nghiệm sống, định hướng tương lai và học được ngoại ngữ để làm hành trang cho quãng thời gian sau này.

khi làm việc ở Nhật các bạn sẽ được nghiệp đoàn dạy tiếng nhật miễn phí vào buổi tối và những ngày nghỉ, hơn thế nữa là được giao tiếp với người nhật bản địa , giao tiếp hàng ngày, trong điều kiện tốt như vậy hầu hết các bạn đi nhật về nước đều đạt trình độ tiếng nhật thấp nhất n3, n2 khả năng giao tiếp thành tạo.

Trong điều kiện kinh tế hội nhập doanh nghiệp nước ngoài ở Việt nam hiện nay theo tôi được biết lương của một phiên dịch viên tiếng nhật không dưới 1000 usd/ tháng. Hoặc lương giáo viên dạy tiếng nhật không dưới 800 usd / tháng . chưa kể bạn có thể làm đối ngoại cho công ty Nhật hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động thì mức lương còn không dừng lại ở đó.

làm việc cho công ty Nhật sau khi đi xuất khẩu lao động về nước

làm việc cho công ty Nhật sau khi đi xuất khẩu lao động về nước

Như vậy với vốn tiếng nhật trong tay bạn hầu như sẽ sang một bước ngoặt mới, thay đổi về công việc từ việc làm chân tay sang lao động trí óc, làm vốn kiếm tiền cho cuộc sống của bạn sau này. sẽ có rất nhiều cơ hội cho bạn thăng tiến.

chúc bạn thành công!

xuatkhaulaodongnb.com - Website tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.